X

ALO AKIO – Ổn định đường huyết – Quyết thắng “cô Vy”

Tiếp tục chung tay cùng cả nước chống dịch Covid, ALO AKIO – NGHÌN LẺ MỘT CÂU CHUYỆN DINH DƯỠNG & SỨC KHỎE số thứ 2 vào 9h00 – 10h00 sáng Chủ Nhật ngày 29/08/2021 sẽ tập trung chủ đề: ỔN ĐỊNH ĐƯỜNG HUYẾT, QUYẾT THẮNG “CÔ VY”

Mong rằng với những kiến thức và kinh nghiệm của Ths. Bs. Đặng Đức Ngọc (hiện đang công tác tại Khoa dinh dưỡng, Bệnh viện E và Bộ môn Dinh dưỡng Lâm sàng & Y học gia đình – Đại học Y Dược, ĐHQGHN) sẽ giúp bệnh nhân đái tháo đường – đối tượng có nguy cơ gặp biến chứng và tử vong cao nhất khi nhiễm Covid, có thể kiểm soát tốt, ổn định đường huyết và nâng cao sức khỏe tổng quát. Từ đó, bệnh nhân đái tháo đường có thể phục hồi nhanh chóng nếu có nhiễm Covid.

Link Zoom sẽ được gửi vào Group Zalo lúc 8h30 sáng Chủ Nhật ngày 29/08/2021 (trước khi bắt đầu chương trình 30′ để mọi người có thời gian đăng nhập và ổn định đường truyền).

Chú ý:

  • Các câu hỏi được gửi trước đến nhóm Facebook ALO AKIO – Nghìn lẻ một câu chuyện Dinh dưỡng & Sức khỏe sẽ được ưu tiên giải đáp trước
  • Trong khuôn khổ thời gian hạn hẹp 60′, những câu hỏi chưa kịp giải đáp (hoặc chưa kịp hỏi) sẽ được tổng hợp và trả lời liên tục hàng ngày tại group FB