X

NGHÌN LẺ MỘT CÂU CHUYỆN DINH DƯỠNG & SỨC KHỎE trên AKIO E-LEARNING

Nghìn lẻ một câu chuyện Dinh dưỡng & Sức khỏe (tên gọi khác của ALO AKIO) là hoạt động hướng cộng đồng & phi lợi nhuận. ALO AKIO với mong muốn là kênh truyền thông tin cậy trong “ma trận” thông tin hiện nay, đã/đang/sẽ chia sẻ các giá trị dinh dưỡng/chăm sóc sức khỏe “nguyên bản” và chuẩn khoa học, không định hướng hay thương mại hóa.

Và để mang đến cho cộng đồng kiến thức & kinh nghiệm chăm sóc dinh dưỡng/sức khỏe với góc nhìn/cách tiếp cận gần gũi, đa chiều & nhiều màu sắc, diễn giả của ALO AKIO không chỉ là bác sĩ/chuyên gia đầu ngành đang công tác tại Viện dinh dưỡng Quốc gia và các bệnh viện lớn, mà mở rộng đến cả các anh chị đang làm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe nói chung và đã có kiến thức nền tảng chuẩn hóa từ Viện dinh dưỡng Quốc gia. Kiến thức được chia sẻ từ diễn giả khách mời sẽ được đối chiếu, bổ sung thêm từ Cố vấn chuyên môn của chương trình là PGS. TS. BS. Nguyễn Đỗ Huy – GĐ Trung tâm đào tạo, Viện dinh dưỡng Quốc gia.

Được triển khai từ tháng 8/2021 với hình thức Zoom mỗi 9h sáng Chủ Nhật hàng tuần, đến nay ALO AKIO đã chia sẻ gần 30 chủ đề với sự hưởng ứng, đón nhận lớn từ cộng đồng. Hi vọng trong thời gian tới, ngoài tình cảm từ cộng đồng thì ALO AKIO cũng nhận được thêm nhiều đóng góp xây dựng nội dung giá trị từ các bác sĩ/chuyên gia đang làm về chăm sóc dinh dưỡng & sức khỏe trong và ngoài ngành y tế.

Với tinh thần #good2great, từ tháng 4/2022, ALO AKIO thay đổi hình thức Zoom thành sự kết hợp E-LEARNING – YOUTUBE – GROUP FB – ZOOM nhằm:

  • Phù hợp với quỹ thời gian của các thầy cô/bác sĩ để có thể chia sẻ/hỗ trợ cộng đồng lâu dài
  • Khuyến khích học tập trang bị kiến thức để có thể tự giải đáp các câu hỏi cơ bản
  • Hỗ trợ hỏi đáp hiệu quả hơn với Zoom “cá thể hóa” 1:1
  • Khuyến khích sự chia sẻ, lan tỏa

30 chủ đề chia sẻ trước đây đã được đưa lên E-Learning. Khi có các nội dung học tập theo chủ đề mới trên E-Learning, AKIO sẽ có thông báo trên trang chủ hoặc trên Fanpage AKIO – Sức khỏe & Cuộc sống.

Các nội dung học tập theo tình huống sẽ chia sẻ trên kênh Youtube AKIO – Sức khỏe & Cuộc sống.

Anh chị có thể chọn THÍCH – THEO DÕI – ĐĂNG KÝ các kênh trên của AKIO để không bỏ lỡ các nội dung mới!

 

Để tham gia học tập & hỏi đáp cùng ALO AKIO, anh chị làm theo các hướng dẫn sau.

  1. Học tập trên E-Learning cần có tài khoản. ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN AKIO E-LEARNING MIỄN PHÍ theo thứ tự các bước:
    • Bước 1: CHIA SẺ bài viết được ghim đầu trang Fanpage AKIO lên FB cá nhân ở chế độ công khai với hashtag #aloakio #ketnoitincay_chamsocsuckhoe (không dùng FB “ảo” không có tương tác).
    • Bước 2: BÌNH LUẬN dưới bài viết đó nội dung “Cảm ơn chương trình” để xác nhận đã chia sẻ, kèm tag 10 người bạn nên biết đến chương trình này.
    • Bước 3: Điền đầy đủ thông tin vào form đăng ký tài khoản.
    • Bước 4: THAO TÁC BẰNG ĐIỆN THOẠI để trả lời đầy đủ câu hỏi để được duyệt vào Group Zalo nhận phản hồi/xác nhận của AKIO về đăng ký của bạn. Thông tin tài khoản của các đăng ký thành công sẽ được cấp 1 tuần/lần vào 15h Thứ 6 hàng tuần, bắt đầu từ 15/4/2022.
  1. Lưu ý HỌC TẬP trên E-Learning & đăng ký kết nối HỎI ĐÁP bác sĩ/chuyên gia chính quy của chương trình:
    • Tài khoản học tập miễn phí CÓ THỜI HẠN 1 TUẦN. Tài khoản có thể GIA HẠN để học tập các chủ đề mới trên E-Learning bằng cách thực hiện BƯỚC 1 & BƯỚC 2 trong Hướng dẫn đăng ký tài khoản ở trên (bình luận dưới bài viết ở bước 2 thay “Cảm ơn chương trình” bằng “Tên đăng nhập E-Learning đã được từng được cấp + Đăng ký gia hạn tài khoản”).
    • Hỏi đáp chung liên quan đến các nội dung chia sẻ cộng đồng trên E-Learning tại: https://www.facebook.com/groups/aloakio (không sử dụng tính năng hỏi đáp trên E-Learning).
    • Mỗi tài khoản học tập miễn phí một tuần được một lần kết nối hỏi đáp bác sĩ/chuyên gia miễn phí qua Zoom 1:1 (khi đã học hết nội dung liên quan trên E-Learning). Đăng ký kết nối qua tin nhắn đến Fanpage của AKIO.

Clip hướng dẫn đăng ký tài khoản miễn phí và thao tác học tập trên E-Learning:

Năng lực phục vụ của hệ thống E-Learning (tối đa 200 tài khoản miễn phí/tháng) và sự hỗ trợ cộng đồng từ thầy cô/bác sĩ/chuyên gia có hạn nên anh chị vui lòng thông cảm nếu phải chờ đợi lâu.

(Liên hệ 098 616 0313 nếu anh chị có nhu cầu học tập & kết nối chuyên gia nhanh chóng).

View Comments (1)