X

ALO AKIO – Đề kháng khỏe mạnh – Giữ vững “vùng xanh”

Với sự xuất hiện và “hoành hành” của chủng virus SARS-CoV-2, cụm từ “tăng sức đề kháng, nâng cao miễn dịch” trở nên “nóng” hơn bao giờ hết.

Người người, nhà nhà tìm kiếm thông tin để củng cố ‘hàng rào’ tự vệ cuối cùng quan trọng nhất để hỗ trợ phòng ngừa và đủ sức chống chọi với sự xâm nhập của virus.

Bên cạnh tuyên truyền thực hiện 5K, kiến thức về nâng cao hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng cũng đã được truyền thông từ nhiều nguồn chính thống cũng như các kênh “truyền miệng” không rõ nguồn gốc, chưa đảm bảo được độ tin cậy.

Chính vì vậy, chương trình ALO AKIO – NGHÌN LẺ MỘT CÂU CHUYỆN DINH DƯỠNG & SỨC KHỎE vào 9h – 10h sáng Chủ Nhật ngày 22/08/2021 sẽ tập trung chủ đề: ĐỀ KHÁNG KHỎE MẠNH, GIỮ VỮNG “VÙNG XANH”.

  • Chúng ta sẽ cùng nhau “ôn bài” và học hỏi thêm để trang bị kiến thức thật ĐÚNG ĐẮN & ĐẦY ĐỦ từ THS. BS. Đặng Đức Ngọc – người đã trực tiếp giảng dạy cho cán bộ y tế ở 256 bệnh viện trong cả nước về: “Cập nhật dinh dưỡng cho người bệnh nhiễm SARS-CoV-2 có bệnh lý kèm theo” được tổ chức bởi Trung tâm đào tạo và chỉ đạo tuyến, Bệnh viện Bạch Mai.
  • Các câu hỏi liên quan đến nâng cao hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng sẽ được giải đáp (đặc biệt là đối với TRẺ NHỎ và NGƯỜI CAO TUỔI VỚI BỆNH LÝ NỀN là 2 đối tượng dễ bị tổn thương nhất trong giai đoạn dịch Covid-19 bùng phát mạnh ở Việt Nam ta hiện nay).

Link Zoom sẽ được gửi vào Group Zalo lúc 8h30 sáng Chủ Nhật ngày 22/08/2021 (trước khi bắt đầu chương trình 30′ để mọi người có thời gian đăng nhập và ổn định đường truyền).

Chú ý:

  • Các câu hỏi được gửi trước đến nhóm Facebook ALO AKIO – Nghìn lẻ một câu chuyện Dinh dưỡng & Sức khỏe sẽ được ưu tiên giải đáp trước.
  • Trong khuôn khổ thời gian hạn hẹp 60′, những câu hỏi chưa kịp giải đáp (hoặc chưa kịp hỏi) sẽ được tổng hợp và trả lời liên tục hàng ngày tại group FB.