X

ALO AKIO – NGHÌN LẺ MỘT CÂU CHUYỆN Dinh dưỡng & Sức khỏe

Trong “thế giới phẳng” như hiện nay, chúng ta có thể tìm kiếm và được trả lời về mọi vấn đề chúng ta quan tâm thông qua Google hay các trang mạng xã hội đang nở rộ. Tuy nhiên, thay vì “chết đói” thì giờ đây chúng ta rất dễ “chết đuối” với vô vàn thông tin nhận được: Đâu đúng? Đâu sai? Đâu là thông tin đã cũ? Đâu có thông tin đầy đủ?… Tất cả những câu hỏi đó sẽ khiến chúng ta hoang mang hơn.

Chính vì vậy, ALO AKIO sáng Chủ Nhật hàng tuần là một trong những hoạt động của AKIO nhằm đưa đến cộng đồng:

  • Những thông tin, kiến thức về dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe đúng đắn – đầy đủ, chuẩn hóa – hệ thống hóa cũng như liên tục cập nhật với những nghiên cứu khoa học mới nhất được kiểm chứng, được thế giới công nhận.
  • Mọi câu hỏi liên quan đến thực hành dinh dưỡng và sức khỏe cũng sẽ được giải đáp bởi các bác sĩ/chuyên gia đầu ngành đến từ Viện dinh dưỡng Quốc gia.

Bên cạnh đó, AKIO cũng mong muốn đây sẽ trở thành “ngôi nhà chung” để tất cả các anh chị đang hoạt động trong lĩnh vực dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe “trở về” mỗi tuần. Anh chị sẽ cùng giao lưu, chia sẻ và trau dồi thêm kiến thức – kỹ năng – kinh nghiệm với sự dẫn dắt của đội ngũ “dinh dưỡng sư gạo cội” là PGS. TS. BS. Nguyễn Đỗ Huy – Giám đốc Trung tâm đào tạo Viện dinh dưỡng Quốc gia và các thầy cô đến từ Viện dinh dưỡng Quốc gia cũng như các bác sĩ dinh dưỡng đang trực tiếp công tác tại các Bệnh viện lớn.

  • Được tham vấn, hỗ trợ giải đáp các “case study” khi anh chị tư vấn, chăm sóc dinh dưỡng cho khách hàng
  • Liên tục trau dồi và học tập thêm những thông tin, kiến thức mới cập nhật trên thế giới
  • Chia sẻ kinh nghiệm/trải nghiệm để cùng nhau phát triển và nuôi dưỡng tình yêu nghề
  • Kết nối, chia sẻ các cơ hội hợp tác cùng nhau mang lại nhiều hơn nữa các giá trị về sức khỏe cộng đồng

ALO AKIO – Hành trình “phiêu lưu” và viết nên “nghìn lẻ câu chuyện dinh dưỡng & sức khỏe” đã chính thức bắt đầu và luôn chào đón những người bạn mới yêu sức khỏe và chung sứ mệnh lan tỏa giá trị về dinh dưỡng/sức khỏe.

Cập nhật “lộ trình” ALO AKIO – NGHÌN LẺ CÂU CHUYỆN DINH DƯỠNG & SỨC KHỎE tại: https://zalo.me/g/jjxqbd962