X

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN AKIO E-LEARNING

Trang ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN này dành cho các anh chị có nhu cầu học tập các nội dung dành cho cộng đồng trong chương trình ALO AKIO và CHƯA TỪNG ĐƯỢC CẤP TÀI KHOẢN.

Hệ thống E-Learning về kiến thức, thực hành chăm sóc dinh dưỡng và sức khỏe của AKIO – Đối tác đào tạo của Viện dinh dưỡng quốc gia hiện có các nội dung:

  1. Đào tạo để phát triển nghề dinh dưỡng/chăm sóc sức khỏe:Các khóa học chuyên sâu/nâng cao kiến thức & kỹ năng có thu phí. Học viên được AKIO cấp tài khoản khi đăng ký học, có quyền đăng ký tất cả các khóa học khác trên E-learning.
  2. Phổ cập kiến thức nền tảng, chính thống về chăm sóc dinh dưỡng/sức khỏe cho cộng đồngvới các chuyên đề theo nhóm đối tượng và các vấn đề khác nhau. Phí tạo tài khoản để học tập các nội dung này là: 100.000Đ/tháng (tặng 1 lần kết nối tư vấn “cá thể hóa” từ bác sĩ/chuyên gia đầu ngành đến từ Viện dinh dưỡng Quốc gia và các bệnh viện lớn sau khi đã hoàn thành chủ đề học tập liên quan).

Để ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN AKIO E-LEARNING MIỄN PHÍ CÓ THỜI HẠN MỘT TUẦN, anh chị làm theo hướng dẫn:

Bước 1: CHIA SẺ bài viết được ghim đầu trang Fanpage AKIO https://www.facebook.com/health.life.akio lên FB cá nhân ở chế độ công khai với hashtag #aloakio #ketnoitincay_chamsocsuckhoe (không dùng FB “ảo” không có tương tác).

Bước 2: BÌNH LUẬN dưới bài viết đó nội dung “Cảm ơn chương trình” để xác nhận đã chia sẻ, kèm tag 10 người bạn nên biết đến chương trình này.

Bước 3: Điền đầy đủ thông tin vào form bên dưới

Bước 4 (Đăng ký tài khoản có phí hay miễn phí đều phải thực hiện): Trả lời đầy đủ câu hỏi để được duyệt vào Group Zalo: https://zalo.me/g/yhiixx329 (THAO TÁC BẰNG ĐIỆN THOẠI) nhận phản hồi/xác nhận của AKIO về đăng ký của bạn. Thông tin tài khoản của các đăng ký thành công sẽ được cấp 1 tuần/lần vào 15h Thứ 6 hàng tuần, bắt đầu từ 15/4/2022.

 

Lưu ý HỌC TẬP trên E-Learning & đăng ký kết nối HỎI ĐÁP bác sĩ/chuyên gia chính quy của chương trình:

– Tài khoản có thể GIA HẠN để học tập các chủ đề mới trên E-Learning bằng cách thực hiện BƯỚC 1 & BƯỚC 2 trong Hướng dẫn đăng ký tài khoản miễn phí ở trên (bình luận dưới bài viết ở bước 2 thay “Cảm ơn chương trình” bằng “Tên đăng nhập E-Learning đã được từng được cấp + Đăng ký gia hạn tài khoản”). Liên hệ qua tin nhắn đến Fanpage của AKIO: https://www.facebook.com/health.life.akio để gia hạn có phí.

– Hỏi đáp chung liên quan đến các nội dung chia sẻ cộng đồng trên E-Learning tại: https://www.facebook.com/groups/aloakio (không sử dụng tính năng hỏi đáp trên E-Learning).

– Mỗi tài khoản học tập có phí 1 tháng hay miễn phí 1 tuần đều được 1 lần kết nối hỏi đáp bác sĩ/chuyên gia miễn phí qua Zoom 1:1 (khi đã học hết nội dung liên quan trên E-Learning). Đăng ký kết nối qua tin nhắn đến Fanpage của AKIO: https://www.facebook.com/health.life.akio

Clip hướng dẫn đăng ký tài khoản miễn phí và thao tác học tập trên E-Learning:

Năng lực phục vụ của hệ thống E-Learning (tối đa 200 tài khoản miễn phí/tháng) và sự hỗ trợ cộng đồng từ thầy cô/bác sĩ/chuyên gia có hạn nên anh chị vui lòng thông cảm nếu phải chờ đợi lâu. Liên hệ 098 616 0313 nếu anh chị có nhu cầu học tập & kết nối chuyên gia nhanh chóng